top of page

DỊCH VỤ LÝ LỊCH TƯ PHÁP

Vietnamese Criminal Record

  • Xử lý từ xa, dịch vụ online 24/7

  • Trợ giúp ở nước ngoài hoặc không hộ khẩu

  • Hỗ trợ hồ sơ khó, bị trả lại

  • Dịch vụ ưu tiên cho người cần gấp

Nói không với lỡ hẹn

Bạn sẽ không còn gặp bất cứ phiền phức nào, chúng tôi cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ đáp ứng mọi hoàn cảnh hồ sơ và tình huống của đương đơn.

Tôi đang ở

VIỆT NAM

Yêu cầu dịch vụ tại đây nếu bạn ở Việt Nam và cần lý lịch tư pháp số 1 hoặc số 2 để bổ túc hồ sơ cho các mục đích cá nhân như xin giấy phép hành nghề, xin việc, giấy phép kinh doanh, đi nước ngoài, tài xế công nghệ v.v..

Tôi đang ở

NGOÀI VIỆT NAM

Nếu bạn hoặc người thân đang ở nước ngoài nhưng cần làm lý lịch tư pháp Việt Nam, hãy yêu cầu dịch vụ tại đây. Bạn sẽ không lo hồ sơ bị trả lại hoặc trả kết quả nhưng lại bị sai tên, địa chỉ v.v.. mất công làm lại từ đầu.

Nếu phải xử lý gấp, hoặc cần một kết quả như ý, xin đừng ngần ngại click nút bên dưới để đưa ra một Yêu Cầu Dịch Vụ với đội ngũ pháp lý của chúng tôi.

Trường hợp liên quan ÁN TÍCH hoặc sai khác tên gọi ngày sinh v.v..., chúng tôi sẽ hỗ trợ một thủ tục xóa án tích độc lập.

TÔI CẦN LÝ LỊCH TƯ PHÁP ĐỂ

VISA - QUỐC TỊCH

BẢO LÃNH - KẾT HÔN

GIẤY PHÉP HÀNH NGHỀ

TÀI XẾ CÔNG NGHỆ

Bắt đầu thế nào?

Xử lý hồ sơ
Nhận kết quả

DocBeez có dịch vụ liên quan nào?

Giờ đây, bạn không thể bị gián đoạn nào về tài liệu, dịch vụ của chúng tôi cũng được thiết kế là để đảm bảo nhu cầu đồng bộ và liền mạch cho mọi giấy tờ trong hồ sơ visa, kinh doanh, làm việc và các mục đích khác.. Hãy sử dụng thêm dịch vụ liên quan dưới đây

DocBeez.Green.Logo.200x200.png

DỊCH VỤ LÝ LỊCH TƯ PHÁP
__________

SÀI GÒN

A2 Lầu 1, Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1

Tel: +84 28 3500 1008

HÀ NỘI

Tầng 5, Tòa nhà IBC 35-37 Phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm

Tel: +84 24 3993 1888

SYDNEY

Level 13, Citigroup Building, 2 Park St, Sydney CBD, 2000

New South Wales, Australia

Tel: +61 2 8006 0566

----------------------------

Email: go@docbeez.com

Website: https://docbeez.com

Về dịch vụ

DocBeez

Hãy để DocBeez là giải pháp cho nhu cầu từ xa của bạn. Bằng cách kết hợp sự hiểu biết cơ bản về lượng lớn tài liệu với sự phức tạp của các tương tác và kinh nghiệm hàng ngày, chúng tôi chính là giải pháp chủ động cho sự đa dạng của khách hàng.​​ DocBeez sở hữu hàng chục gói sản phẩm từ Hợp pháp hóa lãnh sự tới thủ tục về quốc tịch, nhận con nuôi, lý lịch tư pháp hay giấy phép hoạt động, bằng sáng chế, giải pháp hữu ích tại Việt Nam.

DocBeez là trợ thủ đắc lực cho các hãng luật, dịch vụ visa... Chúng tôi liên kết với các đối tác toàn cầu, đảm bảo mọi công đoạn hồ sơ được xử lý nhịp nhàng, thông suốt. DocBeez đã giúp cho hàng trăm khách hàng không còn lo đối phó với các giấy tờ pháp lý, một công việc lặt vặt nhưng ngốn của họ quá nhiều thời gian.

DocBeez đã thành công ở dịch vụ làm lý lịch tư pháp. Hãy giao hồ sơ cho một hãng dịch vụ tin cậy, và chúng tôi đang làm tốt điều này.

bottom of page